ต้าเหลียนได้ราฟา! ร่วมทัพเรียบร้อย

f:id:nutnkss14:20190720161427j:plain

ซาโลมอน รอนดอน หัวหอกดาวดังกลุ่มชาติเวเนซูเอลา ได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมฟุตบอล ราฟาเอล เบนิเตซ อีกรอบ เพราะว่าปัจจุบันปิดดีลย้ายจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปค้าหน้าแข้งในลีกจีนกับ ต้าเหลียน อี้ฟาง เป็นระเบียบ อ่านข่าวใหญ่ได้ที่ : https://www.webetturbo.com/


เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สมาพันธ์ระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศรับรอง เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่า ซาโลมอน รอนดอน กองหน้าร่างใหญ่กลุ่มชาติเวเนซูเอลา ได้ย้ายไปร่วมกลุ่ม ต้าเหลียน อี้ฟาง สมาพันธ์ดังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย

สำหรับเรื่องค่าจ้างมิได้มีการเผยอย่างเป็นทางการ แม้กระนั้นตามรายงานข่าวสารบอกว่า ต้าเหลียน ยอมทุ่มเงินซื้อ รอนดอน ตามค่าฉีกคำสัญญา 16.5 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 643.5 ล้านบาท) ซึ่งการย้ายกลุ่มคราวนี้ทำให้ หัวหอกร่างใหญ่วัย 29 ปี ได้ร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ปรึกษาดังชาวสแปนิช อีกที ภายหลังที่เคยร่วมงานกันที่ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อฤดูที่แล้ว ซึ่ง รอนดอน ย้ายไปเล่นให้ "สาลิกาดง" แบบข้อตกลงยืมตัว และก็ทำเป็น 11 ประตู จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 32 นัดหมาย


ตอนนี้ ต้าเหลียน อี้ฟาง รั้งชั้น 9 ในตารางคะแนนศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก โดยมี 23 แต้ม จาก 18 นัดหมาย